วินัยดีมีเงิน คืออะไร เช็คสิทธิ์วินัยดีมีเงินธนาคารออมสิน วิธีการรับสิทธิ์วินัยดีมีเงิน

ออมสินแจกของขวัญรับปีใหม่ วินัยดีมีเงิน” รับเงิน 500 บาท ในสิ้นปีนี้

ใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้ นอกจากการวางแผนไปท่องเที่ยว ฉลองเทศกาลปีใหม่แล้ว สิ่งที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจนั้น ก็คือ มาตรการรัฐบาลแจกของขวัญปีใหม่ 2567 ให้กับคนไทย โดยเฉพาะมาตรการทางการเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้ หลายคนน่าจะเคยเห็นข่าวสารเกี่ยวกับโครงการล่าสุดของรัฐบาลในการกระตุ้นเศรษฐกิจ อาทิเช่น โครงการช้อปดีมีคืน โครงการคนละครึ่ง เฟส 4 ฯลฯ กันมาบ้างแล้ว ในวันนี้ เราจึงจะมาพูดถึง  หนึ่งในมาตรการที่ธนาคารออมสินมอบเป็นของขวัญต้อนรับปี 2567 ให้กับลูกค้าของธนาคารที่มีวินัยในการกู้ที่ดี ส่วนรายละเอียดในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการจะเป็นอย่างไร เช็คสิทธิ์วินัยดีมี“โครงการวินัยดีมีเงินเงินได้จากช่องทางไหน หรือใครได้รับสิทธิ์บ้างนั้น ตามเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

 

ประวัติดี รับเงินคืน มาตรการวินัยดีมีเงิน คืออะไร??

ในช่วงเวลาแบบนี้ เราทุกคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งรอคอยกันอยู่ว่าสถาบันการเงินต่าง ๆ จะมีมาตรการใดที่น่าสนใจออกมาบ้าง โดยในวันนี้ เราจะมาพูดถึงหนึ่งในมาตรการทางการเงินที่หลายคนจับตามองอยู่ อย่าง “โครงการวินัยดีมีเงิน จากแบงก์ออมสิน แล้ววินัยดีมีเงิน คืออะไรกันล่ะ??

วินัยดีมีเงิน คือ มาตรการทางการเงินที่ธนาคารออมสินจัดทำขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญในปีใหม่ให้ลูกค้าของธนาคาร โดยโครงการวินัยดีมีเงินนี้ จะโอนเงินคืนเข้าบัญชี เพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าสินเชื่อที่มีวินัยในการชำระหนี้ที่ดี ไม่มีประวัติการค้างชำระค่างวด หรือประวัติในการตัดหนี้สูญกับธนาคาร เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 500 บาท ซึ่งทางธนาคารจะทำการโอนเงินให้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ที่จะถึงนี้

 

เปิดเงื่อนไข เช็คสิทธิ์วินัยดีมีเงิน รับคืน 500 จากออมสิน

เพิ่งประกาศออกมาเป็นทางการแบบสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมานี่เอง สำหรับมาตรการทางการทางเงินที่แบงก์รัฐอย่างออมสินมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าสินเชื่อของธนาคาร ผ่านโครงการวินัยดีมีเงิน ซึ่งหลายคนก็คงอยากจะรู้กันแล้วว่าตัวเองจะได้รับสิทธิ์หรือไม่ ถ้าอย่างนั้นเราไปดูเงื่อนไขของมาตรการนี้กันเลยดีกว่า

เงื่อนไขของโครงการวินัยดีมีเงิน

  • เป็นลูกค้าสินเชื่อเดิมของออมสินที่มีวงเงินกู้ไม่เกิน 200000 บาท
  • มีสถานะหนี้ในปัจจุบันเป็นปกติ (ค้างชำระได้ไม่เกิน 30 วัน)
  • มีประวัติในการชำระหนี้ที่ดี ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • ไม่เคยทำการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ หรือมีประวัติการตัดหนี้สูญกับธนาคาร

สำหรับใครที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขของโครงการวินัยดีมีเงิน คุณไม่ต้องเช็คสิทธิ์วินัยดีมีเงินใด ๆ เลย เพราะว่าทางธนาคารจะทำการแจ้งสิทธิ์ให้คุณได้ทราบเอง ผ่านช่องทางออนไลน์แอปพลิเคชัน MyMo ออมสิน ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2567 นี้

 

มีออม มีลุ้น ออมสินใจดีเพิ่มรางวัลพิเศษถึง 20 ล้านบาท  

หลายคนที่เป็นลูกค้าสินเชื่อของออมสิน ต่างก็เฝ้าติดตามข่าวสารต่าง ๆ อย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากโครงการวินัยดีมีเงิน ที่จะโอนเงินคืนตอบแทบให้กับลูกค้าสินเชื่อที่มีประวัติการชำระเงินที่ดีอย่างต่อเนื่อง ภายในสิ้นปีนี้แล้วนั้น ก็ยังมี “โครงการมีออม มีลุ้น กับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี” อีกด้วย

โครงการมีออม มีลุ้น มีความน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าโครงการวินัยดีมีเงินเลย โดยมีออม มีลุ้น เป็นมาตรการส่งเสริมการออม สำหรับลูกค้าผู้ฝากสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี ซึ่งทางธนาคารได้ทำการเพิ่มรางวัลพิเศษ รางวัลละ 1 ล้านบาท จำนวน 20 รางวัล รวมเป็นเงินถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ Gsb.or.th

 

ธนาคารออมสิน เป็นสถาบันการเงินที่ิอยู่คู่กับคนไทยมากว่าร้อยปี และเนื่องในโอกาสดี ๆ ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ออมสินจึงได้จัดทำ “โครงการวินัยดีมีเงินขึ้นมา เพื่อตอบแทน และเป็นของขวัญรับ 2024 ให้กับลูกค้าสินเชื่อที่มีประวัติการชำระหนี้ที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำการคืนเงินเข้าบัญชีให้ 500 บาท เข้าบัญชีให้ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->