คุณสมบัติโครงการเยียวยานายจ้างล่าสุด ลงทะเบียนเยียวยานายจ้างออนไลน์ 2567

มารู้จักโครงการรัฐเยียวยานายจ้างกันเถอะ

ใครๆก็รู้ว่าตอนนี้การระบาดของเชื้อโควิด19ที่ระบาดในประเทศไทยในปัจจุบันนั้นทำให้หลายภาคส่วนได้รับความเดือดร้อนกันเป็นวงกว้าง จะเดินทางไปทำไหนมาไหนหรือออกไปทำงานก็ไม่ได้แต่ไม่ใช่เฉพาะผู้ที่ทำงานประจำเพียงเท่านั้นผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระอย่างเจ้าของประกอบการก็ได้รับความเดือดร้อนไม่แพ้กัน จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ภาครัฐต้องให้ความช่วยเหลือหรือได้รับการเยียวยาและในปีพ.ศ.2567(ค.ศ.2024)นี้ทางภาครัฐได้มีโครงการเยียวยานั่นก็คือโครงการเยียวยานายจ้างซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงการเยียวยานายจ้างว่าการเยียวยานายจ้างนั้นคืออะไรคุณสมบัติของผู้ที่จะร่วมโครงการนี้ได้นั้นต้องเป็นอย่างไรบ้างเงื่อนไขการลงทะเบียนและยื่นเอกสารเยียวยานายจ้างที่ไหนอย่างไรและรายละเอียดอื่นๆที่เกี่ยวกับมาตรการเยียวยานายจ้างให้ท่านเข้าใจนั่นเอง

ประโยชน์ของการเยียวยานายจ้าง

ในข้อนี้เรามาดูถึงประโยชน์ของการเยียวยานายจ้างกันว่านายจ้างทั้งหลายจะได้รับการเยียวยาอย่างไรกับภาครัฐกันบ้าง โดยโครงการเยียวยานายจ้างนั้นเป็นโครการที่นายจ้างจะขอรับเงินเยียวยานายจ้างโดยจะเป็นการเยียวยานายจ้าง 3 เดือนโดยแต่ละเดือนรัฐจะให้เงินเยียวยาเดือนละ3,000บาทแก่พนักงานโดยที่มีเงื่อนไขคือลูกจ้างต้องมีสัญชาติไทยจำนวนไม่เกิน200คนโดยจะพิจารณาเฉพาะลูกจ้างที่ได้ทำประกันสังคม นายจ้างต้องรักษาการจ้างงานไม่ต่ำกว่าร้อยละ95% ในกรณีที่มีการจ้างงานเพิ่มนั้น จะได้รับเงินอุดหนุนเพิ่มตามการจ้างงานจริงไม่เกินร้อยละ5ของลูกจ้างสัญชาติไทย ณ วันเริ่มทำโครงการ เงินที่ได้นั้นจะเป็นการอุดหนุนและส่งเสริมการจ้างงานให้แก่นายจ้าง โดยลูกจ้างสามารถเช็คเงินเยียวยานายจ้างได้ผ่านทางออนไลน์

การลงทะเบียนเยียวยานายจ้างเรามาถึงหัวข้อที่ถือว่าหลายๆท่านนั้นรอคอยกันแล้วนั่นก็คือการลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเยียวยานายจ้างกันแล้วซึ่งก่อนจะไปพูดถึงการขอรับเงินเยียวยานายจ้างนั้นเรามาพูดถึงคุณสมบัติของนายจ้างกันก่อนว่าต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้างถึงจะเข้าร่วมโครงการเยียวยานายจ้างได้ ซึ่งนายจ้างนั้นต้องเป็นนายจ้างภาคเอกชนที่อยู่ในระบบประกันสังคม มีการจ้างลูกจ้างสัญชาติไทยไม่เกิน200คน ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการในเดือนตุลาคม พ.ศ.2567 หากท่านผู้ประกอบการมีคุณสมบัติดังที่กล่าวมาแล้วก็สามารถเข้าร่วมโครงการเยียวยานายจ้างได้โดยสามารถลงทะเบียนเยียวยานายจ้างและยื่นเอกสารเยียวยานายจ้างได้ที่สำนักงานประกันสังคมภายในเดือนพฤศจิกายน 2567 ถึงเดือนมกราคม 2567 ในเวลาทำการได้เลยเป็นอย่างไรกันบ้างกับการเยียวยานายจ้างที่เรานำมาเสนอแก่ท่านในวันนี้ซึ่งเราหวังอย่างยิ่งว่าท่านที่เป็นผู้ประกอบการคงจะไม่พลาดโครงการดีๆแบบนี้ และอย่าลืมไปสมัครลงทะเบียนเยียวยานายจ้างกันด้วยนะครับ

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->